बऱ्याच लोकांना नेहमी झोपेमध्ये बडबडण्याची सवय असते. हे लोक झोपेमध्ये कुजबुजण्याव्यतिरिक्त कधी कधी मोठ्याने देखील बोलू लागतात. झोपेमध्ये बडबडण्याच्या सवयीला आपण हसण्यामध्ये टाळून देतो. हि वास्तवामध्ये एक सामान्य घटना आहे जी पुरुष, महिला किंवा मुलांना कोणालाही होऊ शकते.

झोपेमध्ये का बडबडतात लोक: झोपेमध्ये बडबडण्याचे एक मुख्य कारण वाईट स्वप्ने देखील असतात. अनेक वेळा आपण ज्याबद्दल विचार करतो तेच आपल्या स्वप्नामध्ये देखील पाहायला मिळते. तथापि डॉक्टर्स याची पुष्टी करत नाहीत.

झोपेमध्ये बडबडणे कोणत्याही प्रकारे हानिकारक नाही पण हे आरोग्याच्या आजाराकडे संकेत जरूर देते. झोपेमध्ये जास्तकरून ३० सेकंद पेक्षा जास्त बडबडू शकत नाही. असे होऊ शकते कि झोपेमध्ये अनेक वेळा बडबडू शकतो. याशिवाय अनिद्रा, जास्त ताप, म’द्य’पा’न, तणाव किंवा चिंता अशा खास प्रकारच्या कारणांमुळे झोपेमध्ये बडबडण्याची समस्या येऊ शकते.

समस्या कशी दूर कराल

पुरेशी झोप: थकव्यामुळे लोक रात्री बडबडू लागतात. यापासून वाचण्यासाठी पर्याप्त प्रमाणत विश्रांती घेणे जरुरीचे आहे. यासाठी पुरेशी झोप घ्या आणि शक्य असल्यास दिवसा देखील झोपू शकता. पण दिवसा जास्त वेळ झोपू नये.

चहा-कॉफी कमी करा: झोपेमध्ये बोलण्याची समस्या कमी करण्यासाठी रात्री चहा-कॉफीचे सेवन करू नये. हे पिल्याने आपली झोप प्रभावित होते आणि तुम्हाला थकल्यासारखे जाणवू लागते. ज्याचा परिणाम आरोग्यावर देखील होऊ शकतो.

तणाव: खूप जास्त तणावामुळे देखील झोपेमध्ये बोलण्याची समस्या वाढते. अशामध्ये जर तुम्हाला खूप जास्त तणाव जाणवत असेल तर काही दिवस सुट्टी घेऊन अशा ठिकाणी जावे जिथे तुम्हाला ताजेतवाने वाटेल. पुस्तके वाचा, गाणी ऐका, व्यायाम किंवा मेडिटेशन करा.

म’द्य’पा’ना’पासून दूर राहा: जर तुम्हाला म’द्य’पा’न करायची सवय असेल तर त्यापासून दूर राहा. बहुतेक लोक रात्रीच्या वेळी म’द्य’पा’न करतात आणि झोपेमध्ये बडबडतात. हि समस्या दूर करायची असेल तर तुम्हाल म’द्य’पा’न करणे सोडून द्यायला हवे.

मेडिटेशन: झोपेमध्ये बडबडण्याची सवय दूर करण्यासाठी तुम्हाला तणाव मुक्त राहणे खूप आवश्यक आहे. यासाठी ऑफिसचा तणाव ऑफिसमध्येच सोडून यावा आणि मेडिटेशन जरूर करावे. हवे तर तुम्ही हलके संगीत ऐकू शकता किंवा असे कोणते काम करू शकता ज्यामध्ये तुम्हाला आनंद मिळेल.

Post a Comment

थोडे नवीन जरा जुने