चहा, आपल्यामधील बहुतेक लोकांच्या रुटीनचा एक भाग आहे. सकाळी उठून चहाचा एक प्याला आपली झोप पूर्णपणे घालवतो. ऑफिसमध्ये बसल्या बसल्या आपण चहाचे चार पाच प्याले आरामात घेतो. पण रेगुलर चहा आणि तो पण साखरेचा, याला नेहमी पिणे तुमच्यासाठी योग्य आहे का?

कामात असलेल्या लोकांच्या लठ्ठपणाचा एक फॅक्टलर देखील आहे हा चहा. जर रेगुलर चहाला दुसऱ्या प्रकारच्या चहासोबत बदलले तर हा आरोग्यदायी चहा बनू शकतो. चला तर जाणून घेऊया अशाच काही आरोग्यदायी चहाबद्दल.

ग्रीन टी: रेगुलर टीला आपण ग्रीन टी मध्ये बदलू शकतो. गरम पाण्यासोबत झटपट बनणारी ग्रीन टी तुम्ही कधीहि घेऊ शकता आणि याचे दुष्परिणाम काहीच होत नाहीत. हे तुमच्या लठ्ठपणाला सहजपणे कमी करण्यासाठी मदत करते.

सिनेमन टी: प्रत्येक घरामध्ये दालचिनीचा वापर केला जातो. तुम्हाला माहिती आहे का कि दालचिनी लठ्ठपणा कमी करण्यासाठी खूपच फायदेशीर आहे. दालचिनी पाण्यामध्ये उकळून दररोज याचे पाणी पिल्याने तुम्ही काही आठवड्यामध्येच काही इंच लॉस करून स्लिम-ट्रिम होऊ शकता.

लेमन टी: लिंबाचा चहा आरोग्यासोबत स्वादाने देखील भरपूर असतो. पाणी गरम करून यामध्ये खूप कमी चहापत्ती टाकून चांगले उकळून घ्या. यामध्ये लिंबाचा रस मिसळा आणि थोडा मध टाकून या चहाचा आनंद घेऊ शकता.

जिंजर टी: जिंजर म्हणजे अदरकचा चहा आरोग्यासाठी खूप चांगला असतो, हा चहा सर्दीमध्ये पिणे खूप लाभदायक असतो. जिंजर टी जिथे आपल्या शरीरीला गरमी देण्याचे काम करतो तिथे आपल्या शरीरामध्ये असलेले अतिरिक्त आम्ल देखील कमी करतो.

अजवाइनचा चहा: अजवाइनमध्ये राइबोफ्लेविन नावाचे एक असे तत्व असते जे फॅट कमी करण्यासाठी मदत करते. गरम पाण्यामध्ये अजवाइनसोबत इलायची, बडीशेप, अदरक टाकून उकळून घ्या. याला पिल्यानंतर याचे परिणाम आपल्याला काही दिवसामध्येच पाहायला मिळतील.

ब्लॅक टी किंवा काळा चहा: जर तुम्हाला टी लीफचा टेस्ट पसंत आहे तर तुम्ही याचा बिना दुधाचा चहा बनवू शकता. साखर न टाकता याला हलके उकळून घ्या आणि नंतर यामध्ये लिंबाचा रस आणि काळे मीठ टाकून प्या. तुम्हाला हा चहा गोड चहापेक्षा चांगला लागेल.

Post a Comment

थोडे नवीन जरा जुने