चांगल्या आरोग्यासाठी पुरेशी झोप घेणे खूप महत्वाचे असते. तथापि टेंशन, धावपळ किंवा इतर अन्य कारणांमुळे लोकांना रात्री सहज झोप येत नाही. ते अंथरूणात झोपतात परंतु त्यांना चांगली झोप येण्यासाठी तासनतास लागतात. अशामध्ये आज आपण २ मिनिटांमध्ये चांगली झोप येण्याचा एक उत्कृष्ठ उपाय जाणून घेणार आहोत.

या उपायाचा शोध अमेरिकी सैन्याने लावला आहे. वास्तविक द्वितीय विश्व युद्ध दरम्यान अमेरिकी फाईटर पायलट्सला झोप येत नसायची अशामध्ये अमेरिकी नेवी प्री-फ्लाइट स्कूलच्या एका वैज्ञानिकाने दोन मिनिटांमध्ये चांगली झोप येण्याचा मार्ग शोधून काढला. याची थोडी प्रॅक्टिस केल्यानंतर तुम्हाला देखील दोन मिनिटांमध्ये चांगली झोप येऊ शकते.

या तंत्राच्या अंतर्गत पायलट्सला खुर्चीवर बसल्या बसल्या झोपण्याची कला शिकवली गेली होती. यामध्ये तुमची कंबर सरळ, दोन पाय जमिनीवर आणि दोन हात आराम देण्यासाठी मांडीवर असायला हवेत. तसे तर हि पद्धत तुम्ही बेडवर देखील वापरू शकता. या तंत्राची मुख्य ट्रिक हि आहे कि तुम्हाला डोळे बंद केल्यानंतर सर्व लक्ष आपल्या चेहऱ्यावर केंद्रित करायचे असते.

या दरम्यान हळू हळू दीर्घ श्वास घ्यावा. श्वास जेव्हा बाहेर सोडता तेव्हा आपल्या गालांची जाणीव करावी. यासोबत तोंड, जीभ आणि जबडा ढिल्ला सोडा. डोळ्यांना देखील रिलॅक्स होऊ द्या. हे सर्व केल्याने तुमची बॉडी संकेत देईल कि आता वेळ रिलॅक्स होण्याची आहे.

यासोबत तुम्हाला आपल्या खांद्यांना ढिल्ले सोडत मागच्या भागाला आराम द्यायचा आहे. आपले हात ढिल्ले सोडा आणि लक्ष उजव्या हातावर केंद्रित करा. आपल्या उजव्या बाईसेपला ढिल्ले करा डाव्या हाताला देखील असेच करा. आता आपल्या बोटांना रिलॅक्स करायला सुरुवात करा.

आता पायांबद्दल बोलायचे झाले तर याचा अपूर्ण भार जमिनीवर पडू द्या. पहिला उजव्या पायाची मांडी, गुडघा आणि बोटे रिलॅक्स करा नंतर डाव्या पायाला देखील असेच करा. यानंतर चेहऱ्यापासून पायापर्यंत सर्व मसल्स रिलॅक्स पोजीशनमध्ये घेऊन या.

मनामध्ये कोणत्याही प्रकारचा तणाव आणू नका. एकदम शांत राहा. मनामध्ये दिवसभरातील कामाबद्दल कोणताही विचार आणू नका. एकंदरीत आपल्या डोळ्यांसमोर आणि मनामध्ये काहीही आणू नका. जर तुम्ही खुर्चीवर बसला असाल तर असा विचार करा कि अंथरुणावर झोपला आहात. जर तुम्ही या पद्धतीची काही आठवडे प्रॅक्टिस केली तर तुम्हाला फक्त दोन मिनिटांमध्ये गाढ आणि शांत झोप लागेल.

Post a Comment

थोडे नवीन जरा जुने